Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

HANOILAND bán chung cư giá rẻ Nhật Tảo 7 Từ Liêm có Sổ Hồng Riêng

Bán chung cư mini Đông Ngạc giá rẻ của Hanoiland, chủ đầu tư trực tiếp bán chung cư Nhật Tảo 7 giá rẻ Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Ngày 20/8/2015, chủ đầu tư Hanoiland (Công Ty TNHH Bất Động Sản Và Dịch Vụ Địa Chính Hà Nội) mở bán mới tòa chung cư mini Nhật Tảo 7 thuộc khu vực ngõ 521/37 Đường An Dương Vương, nằm trong Phố Nhật Tảo, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

HANOILAND bán chung cư giá rẻ Nhật Tảo 7 Từ Liêm có Sổ Hồng Riêng

Sau những nỗ lực không ngừng nghỉ và sự mong mỏi của tất cả những quý khách hàng thân thiết, chủ đầu tư Hanoiland chúng tôi đã cho ra thị trường 1 sản phẩm mới cực cuốn hút và chất lượng hơn nữa. Đó chính là dự án thứ 16 thuộc tổ hợp chung cư mini Hanoiland "tòa chung cư giá rẻ Nhật Tảo 7, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm". Sau đây chúng tôi xin được giới thiệu là những đặc điểm nổi bật của dự án tòa chung cư giá rẻ Nhật Tảo 7 của Hanoiland chính thức mở bán rộng rãi đến với Quý khách hàng với mức giá chỉ hơn 500 triệu/căn.

Liên kết vùng khu vực chung cư giá rẻ Nhật Tảo 7

Vị trí dự án: Nằm trong khu vực phố Nhật Tảo, tại ngõ 521/39 Đường An Dương Vương, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm mới. Gần giáp ngay với KĐT Quốc Tế Ciputra Thăng Long, công viên Hòa Bình, bệnh viện Nam Thăng Long, cầu Nhật Tân, gần Đại Học Mỏ, Học Viện Tài Chính... Khu vực dân trí cao, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, đặc biệt 2 mặt thoáng rất rộng rãi là căn hộ lý tưởng cho nhưng khách hàng cần một nơi an cư, lạc nghiệp...




*Đặc điểm nổi bật của dự án chung cư giá rẻ Nhật Tảo 7, Đông Ngạc:

- Thiết kế: Xây theo đúng giấy phép được cấp tòa nhà chỉ 6 tầng, 1 lửng với cầu thang bộ rộng và thoải, mỗi căn hộ được thiết kế cửa sổ và ban công để đảm bảo căn hộ được thông thoáng, nhiều ánh sáng. Nhà để xe 2 tầng gồm tầng 1 để xe và tầng lửng để xe, đảm bảo mỗi nhà để được 2-3 xe máy. Bảo vệ 24/24.

- Diện tích căn hộ: Thiết kế đa dạng về diện tích từ 39m2, 42m2, 42m2, 60m2, 62m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ, 2WC, đáp ứng nhu cầu riêng biệt của từng phân khúc khách hàng như người độc thân, vợ chồng trẻ mới cưới đến gia đình đông thành viên.

- Giá bán cực kì ưu đãi: Mức giá rẻ nhất thị trường dao động chỉ từ 540 triệu đến 820 triệu/căn.
- Download bảng giá và tiến độ thanh toán chi tiết chung cư mini giá rẻ Nhật Tảo 7 => tại đây


- Tính pháp lý: Hanoiland là đơn vị đầu tiên và duy nhất làm được "sổ hồng riêng cho từng căn hộ" chung cư mini. Thực tế nhất hiện nay đã cấp tách được cho 50% tổng số các tòa của chúng tôi và đơn vị chúng tôi xây dựng đúng giấy phép được cấp (6 tầng, 1 lửng), đúng mật độ xây dựng (70% diện tích đất), xây đúng bản vẽ thiết kế được cấp phép, có chứng nhận phòng cháy chữa cháy, chứng nhận an toàn chịu lực tòa nhà... Vì vậy, quý khách hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý khi lựa chọn căn hộ của chúng tôi.
Sổ hồng tách riêng chung cư mini giá rẻ Hanoiland

- Nội thất bên trong căn hộ được trang bị cơ bản đầy đủ và quý khách mua nhà xong chỉ việc dọn đồ về ở, mọi thông tin chi tiết xin mời quý khách hàng hãy gọi và liên hệ ngay với Chủ Đầu Tư chúng tôi Mr Dương 0988.772.792 - Mr Hoàng Anh 0902.1212.07.

***CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN VÀ DỊCH VỤ ĐỊA CHÍNH HÀ NỘI - HANOILAND

Địa chỉ:  Lô B2/D7 Khu Đô Thị Dịch Vọng mới (Số 18 Trần Đăng Ninh Kéo Dài) Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội (ngay gần cổng chính Công Viên Cầu Giấy - Đường Thành Thái).


 Mua ngay căn hộ chung cư mini Hanoiland để được ưu đãi lớn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, dù bạn có bất kỳ thắc mắc, khen hay chê nào, hãy để lại bình luận. Mỗi nhận xét của bạn đều rất quan trọng, nó đóng góp cho tôi phục vụ bạn tốt hơn! Tôi sẽ rất vui nếu bạn viết bằng Tiếng Việt có dấu!