Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chung cư mini giá rẻ Nhật Tảo 7: 10 lý do không thể không mua

Chọn mua cho mình căn hộ chung cư mini trên địa bàn Hà Nội hiện nay không khó, nhưng để chọn được 1 căn hộ ưng ý đạt đủ toàn diện 10/10 tiêu chí đối với mỗi khách hàng thì quả là điều cực kỳ khó khăn và gian nan. Chính vì vậy phóng viên chungcugiarehanoi.vn quyết định tìm hiểu bên đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá khá cao về chất cũng như lượng, đó là bên Chủ Đầu Tư HANOILAND hiện đang là đơn vị uy tín nhất trong phân khúc thị trường "chung cư mini" trên địa bàn Hà Nội hiện nay.


Chung cư mini giá rẻ Nhật Tảo 7: 10 lý do không thể không mua

Sau đây là 10 lý do bạn nên chọn mua căn hộ chung cư mini giá rẻ Nhật Tảo 7, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội của chủ đầu tư Hanoiland:
Uy tín của đơn vị Chủ Đầu Tư HANOILAND
1.  Uy tín của đơn vị Chủ Đầu Tư HANOILAND: Điều này cũng đã được khẳng định và nhìn nhận bằng những thực tế như gần 20 dự án đã bàn giao và đang triển khai nằm trên địa bàn của 2 quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm, cũng như khẳng định thực tế của những khách hàng đã mua và đang ở tại căn hộ chung cư của bên đơn vị Chủ Đầu Tư Hanoiland này.

2. Giá bán căn hộ chung cư mini Nhật Tảo 7: Giá bán căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm Hà Nội phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng: Từ 450-800 triệu đồng/ căn hộ đã bao gồm VAT, thuế, phí và các khoản liên quan đến thủ tục cấp tách sổ hồng.

3. Diện tích và thiết kế căn hộ chung cư mini Nhật Tảo 7: Diện tích xây dựng rộng rãi đạt chuẩn, có nơi để xe máy đảm bảo cho mỗi hộ để được ít nhất 2 xe máy, diện tích căn hộ cũng đa dạng nhiều loại từ 46m2, 50m2, 51m2, 56m2, 66m2 với thiết kế từ 1-3 phòng ngủ, 1 phòng khách, bếp, 1-2 vệ sinh và ban công phơi đồ phù hợp với nhiều gia đình lớn nhỏ khác nhau và tài chính khác nhau.

Sổ hồng căn hộ chung cư mini của bên Chủ Đầu Tư Hanoiland
Sổ hồng căn hộ chung cư mini của bên Chủ Đầu Tư Hanoiland

4. Pháp lý căn hộ chung cư mini của Chủ Đầu Tư Hanoiland: Tính pháp lý cực kỳ ổn định, các căn hộ chung cư mini giá rẻ của bên Chủ Đầu Tư Hanoiland nói chung và chung cư mini Nhật Tảo 7, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội của chủ đầu tư Hanoiland được xây dựng chuẩn hóa theo quy định của pháp luật từ giấy phép xây dựng, mật độ xây dựng, thiết kế căn hộ được cấp phép, có chứng nhận an toàn chịu lực của công trình cho đến hợp đồng mua bán căn hộ. Cho đến hiện nay bên Chủ Đầu Tư Hanoiland tự hào đã "Cấp Tách được Sổ Hồng Riêng" cho tổng số 50% tòa chung cư mini đã bàn giao cho khách hàng !

Tiện ích và liên kết vùng tại khu vực chung cư mini Nhật Tảo 7

5. Tiện ích và liên kết vùng tại khu vực chung cư mini Nhật Tảo 7: Các tiện ích, liên kết vùng của chung cư đều rất thuận tiện cho khách hàng về ở và sinh sống như gần trường học, chợ, siêu thị, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, giao thông thuận lợi, không tắc đường, kẹt xe, không khí trong lành, dân trí cao, đoàn kết.

6. Chất lượng của chung cư mini Nhật Tảo 7: Chất lượng xây dựng các dự án căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm của Hanoiland và cũng là tòa chung cư mini giá rẻ Nhật Tảo 7, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội đều đạt chuẩn, bảo hành công trình 3 năm kể từ khi bàn giao nhà cho khách hàng (Khách hàng kiểm nghiệm thực tế thì sẽ thấy rõ điều tôi nói).

7. Bố trí sắp xếp vị trí sử dụng công năng trong căn hộ chung cư mini Nhật Tảo 7: Sự thuận tiện khi về ở tại các tòa nhà chung cư giá rẻ Từ Liêm Hà Nội của chủ đầu tư này mang tính đồng bộ cao, ví dụ như tất cả các căn hộ hoàn thiện đều được lắp đặt hệ thống đầu chờ điều hòa, truyền hình cáp, internet, bộ kích sóng điện thoại giúp nghe gọi rõ ràng ngay khi bạn ở tầng hầm để xe, bảo vệ 24/24, hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo, đặc biệt quản trị tòa nhà là hoàn toàn do dân cư sinh sống tại chung cư bầu ra do đó mọi phí sinh hoạt đều do dân tự quyết, có đồng hộ điện nước riêng theo giá chung của Nhà nước quy định.


 Phòng khách đa dạng trong căn hộ chung cư của Chủ Đầu Tư Hanoiland

8. Nội thất có sẵn trong căn hộ chung cư mini Nhật Tảo 7: Nội thất trong căn hộ đảm bảo tính sang trọng, bền đẹp: Có sàn gỗ công nghiệp cao cấp, hệ thống tủ bếp bằng gỗ vernia sáng bóng, bệ bếp bằng đá granit đen bóng sạch sẽ, hệ thống nhà tắm vệ sinh gồm sen vòi inax, bình nóng lạnh Picenza, bảo hành chính hãng, hệ thống đèn điện chiếu sáng đảm bảo sinh hoạt tối ưu, có ban công riêng phơi quần áo, tạo khoảng không thoáng mát cho căn hộ.

9. Tiến độ xây dựng và thanh toán của chung cư Hanoiland nói chung: Tiến độ xây dựng công trình của Hanoiland luôn đảm bảo và được cam kết luôn trong hợp đồng, mỗi công trình từ lúc làm móng cho đến khi hoàn thiện và bàn giao chỉ tối đa 8 tháng (tất nhiên những điều kiện bất khả kháng như thiên tai, lũ lụt, hoản hoạn,..thì không thể đảm bảo được). Tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt và chia thành nhiều đợt giúp khách hàng cân đối mức tài chính của mình, ví dụ như hiện nay đang áp dụng được chia làm 9 đợt đóng tiền.

10. Chính sách khuyến mại và chăm sóc của Chủ Đầu Tư Hanoiland: Chính sách khuyến mại, hậu bán hàng, chăm sóc khách hàng những dịp lễ tết của công ty chủ đầu tư luôn hấp dẫn, đầy đủ và khiến khách hàng luôn hài lòng, yên tâm tuyệt đối, những căn hộ về ở có vấn đề gì phát sinh đều được giải quyết ngay bởi bộ phận kỹ thuật công trình, bộ phận chăm sóc khách hàng năng động, nhiệt tình không quản thời gian, thời tiết.
Với 10 lý do trên, tôi chắc chắn bạn đang tìm đúng chủ đầu tư và nơi ở lý tưởng của mình, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với căn hộ chung cư giá rẻ Nhật Tảo 7, Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội của chủ đầu tư Hanoiland với uy tín hàng đầu, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chung cư mini đã, đang và sẽ cung cấp cho thị trường những căn hộ tốt nhất!
***Xem chi tiết để được tư vấn mua căn hộ chung cư mini giá rẻ Nhật Tảo 7, Đông Ngạc,Từ Liêm, Hà Nội của Hanoiland trực tiếp từ phòng kinh doanh dự án của chủ đầu tư tại đây

Chung cư mini giá rẻ Nhật Tảo 7: 10 lý do không thể không mua
Hoàng Sơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chào bạn, dù bạn có bất kỳ thắc mắc, khen hay chê nào, hãy để lại bình luận. Mỗi nhận xét của bạn đều rất quan trọng, nó đóng góp cho tôi phục vụ bạn tốt hơn! Tôi sẽ rất vui nếu bạn viết bằng Tiếng Việt có dấu!